Trên tay Polaroid Go Generation 2, máy chụp ảnh lấy liền, giá 3.690.000đ

Trên tay Polaroid Go Generation 2, máy chụp ảnh lấy liền, giá 3.690.000đ

Polaroid Go Generation 2 là phiên bản tiếp theo trong dòng máy chụp ảnh lấy liền có loại nhỏ nhất của hãng, vừa được ra mắt vào ngày 05/09/2023 và đang có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 3.690.000 đồng cho cả ba màu: đỏ, đen và trắng.

Hộp và phụ kiện

Máy được đựng trong hộp giấy, nhiều màu sắc, bên trong gồm hướng dẫn sử dụng, dây sạc Type – C, dây đeo máy ảnh màu đỏ và máy Polaroid Go Gen 2. Mình rất thích dây đeo được hãng tặng kèm, dây mềm, hoàn thiện đẹp.

Lưu ý: Polararoid Go Gen 2 của mình đã được dán stickers còn máy mới sẽ không có nha.

Thiết kế

Polaroid Go Gen 2 17
30% vỏ ngoài của Polaroid Go Gen 2 là vật liệu tái chế. Máy sở hữu kích thước và trọng lượng lần lượt là 105 x 84 x 62 mm và 239 gram.

Nhỏ gọn nên máy cho cảm giác cầm nắm và thao tác thoải mái, dù là chụp ở tư thế ngắm qua EVF

hay là chụp một tay khi selfie. Ống ngắm EVF của Polaroid Go Gen 2 được phủ bên ngoài một lớp gì đó, mình không rõ nhưng khi nhìn vào thì có phản chiếu hình ảnh trong đó, rất tiện lợi khi chụp ảnh selfie.

Giao diện phía trước của Polaroid Go Gen 2 lần lượt từ trái sang phải là Flash, ống kính, ống ngắm EVF. Còn cái khe ở phía dưới là nơi ảnh được in ra.

Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Polaroid 2 là ống kính, theo hãng là ống kính này cho ảnh có màu sắc rực rỡ và sắc nét hơn. Bên cạnh đó, khẩu độ tối đa của ống kính được nâng từ f/12 lên f/9, giúp máy chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Nút đỏ phía trên là nút chụp, nút nhỏ kế bên để bật/ tắt Flash.

Bên hông sẽ là cổng sạc Type-C – đây là điểm thay đổi tiếp theo so với phiên bản đầu trước.

Phía sau là nút nguồn và một màn hình nhỏ để hiển thị số lượng film còn lại trong máy. Polaroid Go Gen 2 rất dễ xài, bạn chỉ cần canh khung ảnh ưng ý rồi ấn nút chụp, nếu chụp trong môi trường thiếu sáng thì mở thêm Flash, còn lại máy tự lo.

Instant Film tương thích

Polaroid Go Gen 2 sử dụng Color Go Film, film được sản xuất tại Hà Lan và có giá chính hãng tại Việt Nam là 719.000đ cho 16 tấm hoặc 2.000.000đ cho 48 tấm.
 
Trong hộp sẽ có hai hộp nhỏ, được gói trong giấy bạc, một gói có 8 tấm film.
 
Buồng film của Polaroid Go Gen 2 nằm ở dưới đáy, bạn chỉ cần lắp hộp film đúng chiều mũi tên được ký hiệu trên máy rồi đậy nắp lại, máy sẽ kêu một tiếng nhỏ, rồi nhả một miếng nhựa màu đen ra.
Khi bấm chụp là ảnh sẽ in ra ngay và bạn cần chờ từ 10 đến 15 phút để tấm ảnh hiện đầy đủ màu sắc và chi tiết.

Ống kính trên Polaroid Go Gen 2 cho trường nhìn khoảng 50mm, gần ngang với mắt người nên dễ chụp và khi selfie thì vừa với tay ra là đủ 2 hoặc 3 người trong một khung ảnh.

Máy này dành cho ai?

  • Bạn thích màu sắc hoài cổ, màu film nhưng lại ngại xài máy film do không biết cách chụp hoặc muốn có ảnh ngay, không muốn chờ mang ảnh đi tráng rửa
  • Bạn thích có một máy ảnh, để sử dụng cho những dịp đi chơi cùng bạn bè và người thân nhưng lại không muốn tốn nhiều thời gian để học cách sử dụng máy ảnh film hay máy ảnh kỹ thuật số
  • Bạn muốn tìm nguồn cảm hứng mới, sau khi sử dụng máy ảnh kỹ thuật số một thời gian dài

Với những loại máy chụp ảnh lấy liền như Polaroid Go Gen 2, nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và khác biệt hoàn toàn so với smartphone hay máy ảnh kỹ thuật số:

  • Mỗi tấm ảnh được chụp từ Polaroid Go Gen 2 là duy nhất nên nó có rất nhiều giá trị kỷ niệm, bạn có thể bỏ nó vào bóp, ví, balo để mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi hay ký tên, viết đôi lời rồi tặng một ai đó
  • Ảnh chụp bị mờ hay không đẹp với smartphone, máy ảnh kỹ thuật số thì bạn sẽ dễ dàng xóa đi nhưng với ảnh được in ra thì khác, nó là một câu chuyện mà luôn khiến bạn cười mỗi khi xem lại với bạn bè, người thân
  • Còn cách nào tuyệt hơn là bạn chụp cho người bạn mến, rồi tặng bạn ấy, trên ảnh kèm theo thông tin số điện thoại hoặc facebook
  • Chụp ảnh cùng người thân, đồng nghiệp rồi cùng trang trí cây thông vào mỗi dịp Giáng Sinh
  • v.v….
Nguồn: ONTOP.vn 

Đang xem: Trên tay Polaroid Go Generation 2, máy chụp ảnh lấy liền, giá 3.690.000đ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên