Tổng hợp thông tin về Nintendo Switch Pro

Tổng hợp thông tin về Nintendo Switch Pro

Kể từ khi ra mắt vào ngày 03/03/2017, Nintendo Switch đã trở thành một trong những máy game console bán chạy nhất thế giới. Những thành công của Nintendo Switch là không thể chối cãi. Chính vì vậy các fan hâm mộ Nintendo đã mong ngóng về một thế hệ tiếp theo mạnh mẽ hơn. Có nhiều nâng cấp đáng kể và có thể được ra mắt trong năm 2021 này. Sau đây là tổng hợp những dự đoán về phiên bản tiếp theo của Switch. Tạm gọi là Nintendo Switch Pro.

Tổng hợp thông tin về Nintendo Switch Pro 

 

  • 25/08/2020: Trang Bloomberg cho biết Nintendo sẽ bắt đầu sản xuất Switch Pro vào cuối năm và ra mắt vào quý 1 năm 2021.
  • 16/12/2020: Trang Polygon trong bài phỏng vấn với Doug Bowser, chủ tịch Nintendo Mỹ, đã đặt câu hỏi về Nintendo Switch Pro. Ông không phủ nhận cũng không khẳng định. Chỉ cho biết rằng Nintendo đang tìm cách để nâng cấp và cải thiện trải nghiệm chơi game.
  • Mới đây trong đại hội cổ đông thường niên lần thứ 80 của công ty, chủ tịch Shuntaro Furukawa có đề cập về việc sẽ tiếp tục duy trì dòng đời của các máy Nintendo Switch và Switch Lite. Điều này gián tiếp cho hay có thể sẽ có một thiết bị mới ra mắt. Đồng thời các dòng máy cũ vẫn tiếp tục được hỗ trợ.

Ngày ra mắt của Nintendo Switch Pro

Có rất nhiều dự đoán về ngày ra mắt của Switch Pro. Tuy nhiên khả năng mà Switch Pro được bán ra trong quý 1 năm nay là rất thấp. Rất nhiều nguồn tin và cá nhân người viết cũng tin rằng Switch Pro sẽ ra mắt trong năm 2021 này.

Thông số kỹ thuật của Nintendo Switch Pro

Có rất nhiều lời đồn về những những gì sẽ hiện hữu trên Switch Pro. Đó có thể là những tin đồn có căn cứ. Cũng có thể là những mơ ước về những gì nên có trên chiếc máy chơi game cầm tay tuyệt vời này.

  • 20/20/2020: Economic Daily News cho biết Nintendo đang cân nhắc trang bị màn hình Mini-LED được sản xuất bởi Innolux Corporation (Taiwan) Mục đích của việc này nhằm nâng cao chất lượng hiển thị cũng như tăng lời lượng pin của thiết bị.
  • Ngoài ra theo Nintendo Life, NVIDIA cũng được cho là đang nghiên cứu để ra mắt thế hệ tiếp theo của chip xử lý Tegra X1. Chip mới chắc chắn sẽ có hiệu năng cao hơn, mát hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Giá bán của Nintendo Switch Pro

Nintendo Switch hiện có giá bán $299. Giá bán của Nintendo Switch Pro với nhiều nâng cấp có thể sẽ rơi vào khoảng $350 – $400.

Những yếu tố mà Nintendo Switch Pro cần cải thiện

 

  • Joystick bị trượt.
  • Thời lượng pin.
  • Độ phân giải màn hình cao hơn.
  • Có kết nối Bluetooth.
  • Tăng tốc độ load game.

Đang xem: Tổng hợp thông tin về Nintendo Switch Pro

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên