Rò rỉ mới cho thấy Nintendo Switch 2 có sức mạnh vượt trội, 'cân' được cả game PS5?

Rò rỉ mới cho thấy Nintendo Switch 2 có sức mạnh vượt trội, 'cân' được cả game PS5?

Thông tin mới về Nintendo Switch 2 đang làm dậy sóng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Theo một leaker nổi tiếng đã tiết lộ trên Reddit, Nintendo Switch 2 sẽ là một bước tiến vượt bậc về sức mạnh so với người tiền nhiệm, với khả năng chạy được cả những tựa game AAA của PS5.

Nguồn tin đáng tin cậy có tên I'm A Hero Too đã cung cấp một số thông tin mới về hệ máy chơi game Nintendo tiếp theo, tiết lộ rằng các bản thử nghiệm (devkits) đã được gửi đến các nhà phát triển trong một thời gian dài, hệ máy có khả năng tương thích ngược và sẽ đi kèm với các loại đĩa mới...

Các bản Nintendo Switch 2 thử nghiệm (devkit) đã được gửi đến các nhà phát triển một thời gian dài

Các bản Nintendo Switch 2 thử nghiệm (devkits) đã được gửi đến các nhà phát triển một thời gian dài

Điều thú vị là Nintendo Switch 2 có thể mạnh đủ để chạy trò chơi Final Fantasy VII Remake với hiệu suất tương đương với PlayStation 5 và đây cũng có thể là tựa game được giới thiệu chung khi thế hệ console này ra mắt.

Thông tin này vẫn chưa chắc chắn, nhưng khá rõ ràng rằng hệ máy Nintendo tiếp theo sẽ hỗ trợ NVIDIA DLSS, vì vậy phần cứng tương đương với PlayStation 4 sẽ không gặp khó khăn khi chạy trò chơi ở độ phân giải 1080p với hiệu suất ổn định và sau đó nâng cấp lên độ phân giải cao hơn bằng công nghệ upscaler của NVIDIA.

Liệu Switch 2 sẽ là sự bùng nổ tiếp theo của Nintendo? (Ảnh: VidaExtra)

Liệu Switch 2 sẽ là sự bùng nổ tiếp theo của Nintendo? (Ảnh: VidaExtra)

Bên cạnh thông tin về Nintendo Switch 2, nguồn tin cũng cung cấp một số chi tiết mới về Final Fantasy VII Rebirth, có thể là tiền đề cho một nhân vật chính mới. Điều này cung cấp gợi ý về cốt truyện, cũng như về phiên bản Final Fantasy IX Remake, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024.

Bạn có mong đợi thế hệ máy chơi game tiếp theo của Nintendo?

Đang xem: Rò rỉ mới cho thấy Nintendo Switch 2 có sức mạnh vượt trội, 'cân' được cả game PS5?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên