Quest 2: Giải thích ba chế độ chơi game Sitting, Standing, Roomscale

Quest 2: Giải thích ba chế độ chơi game Sitting, Standing, Roomscale

Oculus Quest 2 hỗ trợ ba chế độ chơi VR là Sitting, Standing, Roomscale tương ứng với tư thế và phù hợp với không gian phòng của bạn. Hôm nay iCamp sẽ giải thích cụ thể ba chế độ này là gì cũng như cách sử dụng chúng.

Sitting – Ngồi một chỗ chơi

Sitting là chế độ ngồi một chỗ để chơi VR, phù hợp để chơi trong phòng có không gian eo hẹp hoặc khi bạn không muốn vận động nhiều. Ngồi chơi cho khỏe. Bạn nên dùng một cái ghế xoay qua lại được để chơi thoải mái hơn. Diện tích tối thiểu nên có là 1 x 1 mét.

Standing – Đứng chơi tại chỗ

Standing là chế độ đứng chơi tại chỗ. Bạn vẫn có thể đi lại trong không gian VR. Diện tích tối thiểu nên có trong chế độ này là 1 x 1 mét. Phù hợp cho những bạn thích có một chút vận động trong khi chơi. Bao gồm các tư thế như đi bộ, né người, hoặc ngồi xuống trong game.

Roomscale – Di chuyển thoải mái trong một không gian giới hạn

Roomscale là chế độ chơi thoải mái nhất, vận động nhiều nhất nhưng yêu cầu có không gian phòng lớn hơn. Theo khuyến cáo là 2 x 1,5 mét. Ở chế độ này, bạn có thể vẽ ra đường giới hạn trong phòng để tạo ra một khu vực chơi game cho mình. Trong lúc vẽ bạn cần né các đồ vật trong phòng để đảm bảo bạn không đụng hoặc va phải các đồ vật trong nhà.

Nguồn: OnTop.vn

Đang xem: Quest 2: Giải thích ba chế độ chơi game Sitting, Standing, Roomscale

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên