Quest 2 có bản update v38: Sửa lỗi mất tracking, nâng cấp giao diện, thêm tính năng

Quest 2 có bản update v38: Sửa lỗi mất tracking, nâng cấp giao diện, thêm tính năng

Bản update v38 được phát hành cho kính thực tế ảo Quest 2 và Quest đời đầu, tập trung nhiều nhất vào các tính năng Social và sửa lỗi mất Tracking. UI bên trong kính cũng được sắp xếp lại để ưu tiên các ứng dụng Social và Multiplayer hơn, giúp người dùng có thể mở nhanh các ứng dụng này hơn các ứng dụng khác.

App Library ưu tiên các game Multiplayer

Khi bạn đang ở trong Party với bạn bè thì App Library sẽ tự động highlight các app và game có hỗ trợ chơi Multiplayer để bạn chọn nhanh và kích hoạt chúng.

Tìm lại người quen trong Metaverse

Bây giờ bạn sẽ xem được danh sách những người mà bạn đã gặp hoặc chơi game cùng gần đây trong metaverse, tiện lợi để tìm lại người chơi mà bạn yêu thích và kết bạn với họ.

Thêm bàn ghế vật lý vào trong UI

Tính năng Couch và Desk lúc trước nằm trong mục Experimental, nay trong bản v38 đã được chuyển sang mục Guardian. Bình thường mọi đồ vật mà bạn thấy trong màn hình Home của Quest 2 đều là ảo, mục đích trang trí là chính. Còn những đồ vật thực tế ở trong phòng ngoài đời của bạn thì lại không xuất hiện trong đó.

Với tính năng Couch và Desk, bạn có thể bê bàn ghế thật của bạn vào trong giao diện của Quest luôn. Tức là bạn có thể ngồi lên chiếc ghế ảo và làm việc trên cái bàn ảo đó như ngoài đời.

Nâng cấp Tracking

Hệ thống tracking của kính đã được sửa lỗi, nâng cấp. Gần đây có không ít người dùng gặp phải tình trạng khi đeo kính vào thì gặp thông báo lỗi mất Tracking kể cả khi đang chơi ngay tại nơi mà họ vẫn chơi mỗi ngày. Sau khi update lên v38, bạn nên tạo mới lại zone Guardian của kính để update và sửa lỗi.

Thêm thanh tìm kiếm trong Settings

Dùng để tìm các tính năng trong menu Settings dễ dàng hơn.

Đang xem: Quest 2 có bản update v38: Sửa lỗi mất tracking, nâng cấp giao diện, thêm tính năng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên